top of page
Search
  • CW

Kinfolk Home series

Cùng đọc Kinfolk home lần này sẽ giới thiệu các bạn ngôi nhà được định hình là một không gian đón tiếp nhiều bạn bè và là nơi tổ chức nhiều sự kiện giao lưu cho chủ nhân của nó,Geradine Cleary, một nhà nghiên cứu xã hội và sức khỏe.



Ranh giới giữa bên trong và bên ngoài nhà dường như bị lu mờ bởi sàn trong nhà và bên ngoài cao bằng nhau, các vật liệu của nội thất được sử dụng lại cho ngoại thất, một số giếng trời lấy sáng mở phía trên các bức tường, cửa đi và bếp, tạo cảm giác những yếu tố này là các cấu trúc độc lập ngoài trời.



Bức tường cao ngoài vườn giúp chắn nắng, gió và chủ nhân có thể bài trí không gian bên ngoài như một căn phòng tiện nghi với hoa tươi, ghế ngồi, những quyển sách.

Ngoài ra, tỷ lệ thú vị của ngôi nhà được tạo ra khi sử dụng sự khác biệt và tương phản của các kích thước lớn, nhỏ, cao thấp.


Ánh sáng gián tiếp giúp ngôi nhà không bị quá chói và gay gắt. Một không gian trầm tĩnh, hứng khởi và tiện nghi, trong đó, sự chuyển đổi giữa ánh sáng và bóng mát từ ban ngày tới đêm khuya và giữa các mùa dường như không biến động




62 views
bottom of page