top of page
Search
  • nguyencamvankts

Mơ màng trong không gian của Pamela Makin

Là người muốn theo đuổi sự cá tính và sắc sảo trong thiết kế, tôi đặc biệt yêu thích phong cách mạnh mẽ của Pamela Makin. Không gian của Pamela dễ nhận ra với hai màu sắc trắng và đen, phần nền và đối tượng chính tách biệt rõ ràng, nhưng tương tác với nhau hoàn hảo.



Trên những background tối giản, miên man một màu trắng hay xám lạnh của phong cách đương đại, nổi bật lên những món đồ nội thất với kiểu cách độc đáo, hơi hướng thổ dân và đầy vẻ thô mộc nguyên thủy.




Sự tương phản trong màu sắc, chất liệu, đường nét và phong cách của phông nền và đối tượng là một thủ pháp đặc trưng, được dùng đi dùng lại xuyên suốt trong các thiết kế của bà.


Đặc sắc nhất có lẽ vẫn là ngôi nhà riêng của vợ chồng bà trên bờ biển Bungan, Sydney nơi mà sự đa dạng của vật liệu, sự độc đáo của các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày và tầm nhìn tuyệt vời ra biển đã tạo nên một không gian quá đỗi thi vị, như có phần siêu thực nhưng lại bình yên đến bất ngờ.



Concept Warehouse cũng chưa có cơ hội để vẽ những công trình bay bổng đến thế nhưng cảm thấy rất cần phải xem và học hỏi từ những gì các nhà thiết kế như Pamela Makin đã làm, để giữ cho sự sáng tạo trong mình tiếp tục lớn lên và không mỏi mệt vì những yêu cầu thực tế của đời thường.



50 views
bottom of page